หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หาดดงตาล, สัตหีบ

ย่ำค่ำ@หาดดงตาล, สัตหีบ

ในเวลาที่เมืองไทยเราอากาศร้อนสุดๆ ทะเลยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ด้วยลมที่พัดตลอดเวลาทั้งที่ลมที่พัดมานั้นบางครั้งก็อุ่นๆ เวลาที่สัมผัสกับผิวหนังเราแต่ทว่าก็ยังดีกว่าไม่มีลมเลย หรือต้องอาศัยพัดลมมาทำให้เกิดลม ธรรมชาตินี่ก็แปลก ทำให้เกิดลมตลอดเวลาได้ยังไงนะ โดยที่ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเลยสักหน่วย... ลมบก ลมทะเล ความกดอากาศสูง ความกดอากาศต่ำ คนเรากำลังตามธรรมชาติหรือกำลังฝืนธรรมชาติอยู่กันแน่ พวกฝรั่งมันนำเรามาถูกทางแล้วจริงๆ หรือ เราถึงต้องเดิมตามเขา ตลอด . . .


It is very hot in Thailand, The Beach is still popular for visitor to rest. Because of  the free wind from the sea that no need to pay any electric fee not same as electric fan or air condition...
How the nature produce continuous wind ? Are human on following the natural or go against natural.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น