หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติ นวนคร

พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติ นวนคร




ปรับโฉมใหม่กับพิพิธภัณฑ์เกษตรฯ ที่นวนคร ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพิ่มมัลติมิเดียเพื่อการเรียนรู้ เพิ่มมุมสวยๆ เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปมากขึ้น เพื่อไม่ให้รู้สึกเบื่อ

ลูกสาวพยายามบอกผม และอยากให้พาไปดูหลายต่อหลายครั้ง แต่ทว่า พิพิธภัณฑ์เกษตรฯ ผมพาไปมาหลายครั้งแล้วสมัยที่ลูกสาวยังเป็นเด็กๆ ผมเลยไม่ค่อยจะสนใจเท่าไหร่


และเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ก็มีโอกาสได้แวะไปเยี่ยมชม เนื่องจากไปธุระกับลูกสาวและแม่ผมมา แล้วภรรยาบอกให้ไปรับที่นวนคร พอดีว่าธุระเสร็จเร็ว เราไปถึงนวนครก่อนเวลานัดถึง 2ชั่วโมงกว่าๆ ลูกสาวเลยขอให้แวะเข้าไปดูซักหน่อย ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหา และก็เป็นอย่างที่ลูกสาวบอกจริงๆ ว่าเขาปรับโฉมใหม่จริงๆ ที่ผมชอบก็จะเป็นภาพยนต์ 3มิติ


อยากให้พาเด็กๆ รับรองว่าได้ความรู้จริงๆ ครับ อีกอย่างคือไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาก แค่นวนครเอง... 

By: K.C.A.N


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น