หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เหรียญกษาปณ์...


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พาแม่ไปเที่ยวบ้านน้องชาย ที่อยู่ในกรุงเทพฯ ไม่ได้เจอกันก็หลายเดือน เห็นน้องบอกว่าช่วงนี้เขาได้อาชีพเสริม เกี่ยวกับซื้อ-ขาย สะสมเหรียญกษาปณ์ และธนบัติต่างๆ ต้องตกใจมาก เมื่อน้องเอาเหรียญกษาปณ์ และธนบัติต่างๆ ออกมาโชว์ให้ดู โอ้โหสวยมากครับ แต่ต้องไม่พูดถึงเรื่องราคานะครับ

อย่างแบ็งค์พัน มีแบบนี้ด้วยไม่เคยเห็นมาก่อน น้องผมบอกว่าที่ราคาสูงก็เพราะว่า ตัวเลขของแบ็งค์ครับ ประมาณเบอร์สวย แบบนี้น่าจะเหมาะกับนักสะสมจริงๆ มากกว่า 9B 2000002


ผมก็สอบถามน้องว่าเข้ามาวงการนี้ได้ยังไง? น้องผมเขาก็บอกว่าเขาเองก็ชอบสะสมเหรียญพวกนี้อยู่แล้ว และพอดีมีคนข้างบ้านเห็นว่าน้องผมเขาชอบสะสม ก็เลยเอาของเก่าที่พ่อสะสมเอาไว้ออกมาให้น้องชายผมช่วยซื้อ ซึ่งมีเยอะมาก น้องเล่าให้ฟังว่า พ่อเขาเสียชีวิต และครอบครัวก็ไม่มีเงินมาก ก็เลยจำเป็นที่จะต้องเอาของสะสมของพ่อออกมาขาย


ซึ่งน้องชายผมก็สงสาร เลยซื้อเอาไว้จำนวนหนึ่งแต่ก็ไม่เยอะมาก และก็บอกว่าจะช่วยเขาขายให้ ซึ่งก็เป็นที่มาของอาชีพเสริม ซึ่งน้องผมก็บอกว่าเขาช่วยขายไปได้เกือบแสนบาทเลยทีเดียว เมื่อน้องชายช่วยเขาแล้วก็เริ่มมีคนในวงการรู้จักมากขึ้น พออยากได้เหรียญ หรือธนบัีติแบบไหนก็จะให้น้องชายหาให้ก็มี


ซึ่งน้องผมก็บอกว่า พอมีรายได้เพิ่มเดือนๆ หนึ่งก็มีรายได้เพิ่มขึ้นสองสามพันบาทได้ บ้างเดือนก็มากกว่า  ถึงสี่พันก็มี แต่บางเดือนก็น้อยกว่า ขนาดเขาทำเฉพาะช่วงหลังเลิกงาน 
เป็นอาชีพเสริมที่น่าสนใจดีครับ ท่านใดสนใจ ก็โทรไปสอบถามกับน้องชายผมได้ ตามเบอร์โทรในรูปครับ จะขอแบ่งสะสม หรือจะปรึกษาก็ไม่มีปัญหา ลองโทรไปคุยได้ที่หมายเลข 0868930340 น้องเขาบอกว่าพร้อมจะถ่ายทอด เท่าที่เขารู้นะครับ


By: K.C.A.N
ขอบขอบคุณผู้สนับสนุนงานเขียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น